| Tiếng Việt |  English |  Liên hệ |     Chào mừng Quý vị đến với Văn phòng Thông báo và Điểm hỏi đáp của Bộ Giao thông vận tải về hàng rào kỹ thuật trong thương mại.

  Trang chủ  
Thông tin về VP TBT
Mạng lưới TBT
Hoạt động thông báo
Hoạt động hỏi đáp
Văn bản pháp quy
Văn bản sắp ban hành
Các hoạt động khác
Tra cứu văn bản TBT
Bộ Giao thông vận tải
Cục Đăng kiểm
Cục đường sông
Cục đường bộ việt nam
Cục Hàng Hải Việt nam
Cục Hàng không VN

Tìm kiếm




www www.tbt-bgtvt.vn



Jetstar Pacific hợp tác cùng Tập đoàn Hàng không Pháp

Tạp chí GTVT - Hãng hàng không Jetstar Pacific và tập đoàn hàng không của Pháp - Air France Industries KLM Engineering & Maintenance (AFI KLM E&M) vừa ký kết hợp đồng hợp tác dài hạn nhằm cung cấp phụ tùng vật tư cho đội máy bay Airbus A320 của Jetstar Pacific tại Việt Nam.

Hãng hàng không Jetstar Pacific và tập đoàn hàng không của Pháp - Air France Industries KLM Engineering & Maintenance (AFI KLM E&M) vừa ký kết hợp đồng hợp tác dài hạn nhằm cung cấp phụ tùng vật tư cho đội máy bay Airbus A320 của Jetstar Pacific tại Việt Nam.

Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch khai thác đội bay 14 chiếc Airbus A320 của Jetstar Pacific và dự kiến tăng lên 30 A320 đến năm 2021. Theo đó, AFI KLM E&M sẽ hỗ trợ cung cấp vật tư phụ tùng cho đội máy bay Jetsstar Pacific khai thác. Đồng thời, AFI KLM E&M thiết lập một kho vật tư dành riêng tại Jetstar Pacific nhằm bảo đảm việc cung ứng vật tư sẵn sàng trong quá trình bảo dưỡng và sửa chữa máy bay.

Ông Nguyễn Quốc Phương, Tổng Giám đốc Jetstar Pacific cho biết, AFI KLM E&M sẽ bắt đầu các dịch vụ hỗ trợ từ tháng 3/2017. “Sự hợp tác với AFI KLM E&M - đối tác hàng đầu trong ngành công nghiệp hàng không sẽ mang đến cho Jetstar Pacific những cải thiện đáng kể về chi phí bảo dưỡng, tính đúng giờ thông qua đó tạo ra trải nghiệm chuyến bay thoải mái hơn cho hành khách.” - Ông Phương nói.

Phát biểu tại buổi lễ ký kết vào chiều 8/3, Ông Fabrice Defrance, Phó Chủ tịch Cấp cao AFI KLM E & M, nói: "Chúng tôi rất vui mừng vì Jetstar Pacific đã chọn chúng tôi. Hợp đồng này đánh dấu bước khởi đầu cho sự hợp tác lâu dài giữa hai bên, đồng thời khẳng định sự hiện diện mạnh mẽ của AFI KLM E&M tại Châu Á, đặc biệt là ở Việt Nam với vai trò hàng đầu trong việc cung cấp vật tư, phụ tùng của dòng máy bay A320”.

AFI KLM E&M là nhà cung cấp đa dịch vụ lớn của ngành hàng không với các dịch vụ như Bảo dưỡng, sửa chữa và cung cấp vật tư máy bay... Với hệ thống mạng lưới hậu cần rộng lớn, hiện AFI KLM E&M đang hỗ trợ gần 2.000 máy bay do 200 hãng hàng không trên thế giới điều hành.

Trong một diễn biến khác, ngày 9/3/2017, Jetstar Pacific bắt đầu chính thức khai trương đường bay mới giữa Hà Nội và Buôn Ma Thuột, lần đầu tiên đưa dịch vụ hàng không giá rẻ triển khai giữa hai khu vực với tần suất 3 chuyến/tuần vào thứ Ba, Năm, Bảy hàng tuần bằng máy bay Airbus A320.

Trong dịp này, từ 11 giờ 00 ngày 8/3 đến hết ngày 9/3, Jetsstar Pacific mở bán 3.000 vé máy bay giá chỉ 8.000 đồng trên mạng bay nội địa. Vé do hệ thống máy tính tự động phân phối tại trang web www.jetstar.com, mức giá nêu trên chưa bao gồm thế và phí nếu có, vé có ngày khởi hành và điều kiện áp dụng.

Hiện Jetstar Pacific đang khai thác 28 đường bay nội địa và quốc tế, được kết nối với mạng bay giá rẻ của Jetstar Group đến 80 điểm đến 17 quốc gia. Tại Việt Nam, bên cạnh việc liên danh chuyến bay, Jetstar Pacific và Vietnam Airlines cũng đang phối hợp chương trình thương hiệu kép như một phần của chiến lược chủ chốt nhằm mang lại tiện lợi cho khách hàng và duy trì sự hiện diện mạnh mẽ trên thị trường nội địa và quốc tế.

Jetstar Pacific có hai cổ đông chính là Vietnam Airlines và Tập đoàn Qantas (Qantas Airways) của Úc. Hành khách có thể truy cập website www.jetstar.com, hoặc tổng đài 19001550 để biết thêm thông tin chi tiết.

Theo Tạp chí GTVT

Các bài đã đăng:

  Việt Nam mong muốn thu hút thêm nhiều doanh nghiệp Hoa Kỳ(8/3/2017)
  Chất lượng thấp, giá đắt hơn: Ai mua ô tô lắp ráp Việt Nam?(8/3/2017)
  “Luồng gió mới” phát triển dịch vụ logistics(7/3/2017)
  RCEP: Xây dựng một hiệp định cho tương lai(7/3/2017)

  Mỹ có thể bỏ qua quy tắc của WTO (3/3/2017)
  Chính sách hỗ trợ DNNVV: Kinh nghiệm từ Nhật Bản(3/3/2017)
  Khai mạc Hội nghị SOM 1 APEC 2017(2/3/2017)
  Doanh nghiệp EU xem Việt Nam là cửa ngõ vào ASEAN (2/3/2017)
  Ba nhóm giải pháp phát triển công nghiệp ô tô(1/3/2017)
  Thuế về 0%, Toyota thu hẹp sản xuất ô tô tại Việt Nam(1/3/2017)

Tìm kiếm tin trong ngày

Jetstar Pacific hợp tác cùng Tập đoàn Hàng không Pháp

 

Số lần truy cập:
5668035

TIN MỚI


Thông tư số 30/2023/TT-BGTVT ban hành 03 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về phương tiện giao thông đường sắt.
8/11/2023
Dự thảo Thông tư Quy định về việc kiểm tra chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường phương tiện giao thông đường sắt
26/7/2023
Ban hành 03 Quy chuản kỹ thuật quốc gia về linh kiện, thiết bị của phương tiện giao thông đường sắt
17/4/2023
Công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ GTVT được tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Bộ phận Một cửa
2/2/2023
Thừa nhận giấy chứng nhận, kết quả đánh giá sự phù hợp cấp cho xe cơ giới theo các Điều ước quốc tế
2/1/2023

Liên kết các website


Thông tin mới
Giá xe máy tham khảo
Giá ô tô sx trong nước tham khảo
Giá ô tô nhập khẩu tham khảo

VĂN PHÒNG TBT BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI

Địa chỉ: 18 Đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại:04-7684838 ,Fax:04-7684840 , Email:tbtbgtvt@vr.org.vn