| Tiếng Việt |  English |  Liên hệ |     Chào mừng Quý vị đến với Văn phòng Thông báo và Điểm hỏi đáp của Bộ Giao thông vận tải về hàng rào kỹ thuật trong thương mại.

  Trang chủ  
Thông tin về VP TBT
Mạng lưới TBT
Hoạt động thông báo
Hoạt động hỏi đáp
Văn bản pháp quy
Văn bản sắp ban hành
Các hoạt động khác
Tra cứu văn bản TBT
Bộ Giao thông vận tải
Cục Đăng kiểm
Cục đường sông
Cục đường bộ việt nam
Cục Hàng Hải Việt nam
Cục Hàng không VN

Tìm kiếm




www www.tbt-bgtvt.vn



Vietnam Manufacturing Expo 2017 quy tụ 200 thương hiệu công nghiệp hàng đầu

Sáng nay (ngày 26/4), tại Hà Nội, Triển lãm Vietnam Manufacturing Expo 2017 đã chính thức khai mạc, quy tụ hơn 200 thương hiệu của các doanh nghiệp công nghiệp hàng đầu đến từ 20 quốc gia trên thế giới.

Vietnam Manufacturing Expo 2017 (VME) do Công ty TNHH Reed Tradex (Thái Lan) tổ chức, trọng tâm hướng đến tự động hóa đo lường và lắp ráp, nhằm cung cấp những kinh nghiệm và sự chuẩn bị tốt nhất để các doanh nghiệp bước vào kỷ nguyên mới của ngành công nghiệp 4.0.

VME 2017 trưng bày các công nghệ và giải pháp toàn diện nhất của 200 thương hiệu hàng đầu đến từ 20 quốc gia, và 4 khu gian hàng quốc tế từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Thái Lan. Song song với triển lãm là các hoạt động nhằm truyền cảm hứng, nâng cao kiến thức và mạng lưới đối tác trong ngành công nghiệp dành cho tất cả các khách tham quan như: cuộc thi tay nghề thợ hàn, diễn đàn VME với chủ đề Ứng dụng công nghệ mới trong sản xuất các sản phẩm cơ khí; cuộc thi Koma Taisen; lớp kỹ sư nâng cao; trình diễn công nghệ Show in Show.

Cùng với VME, là hai sự kiện: Triển lãm Sản phẩm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam (ICSV) nơi các nhà sản xuất phụ tùng và người mua tiềm năng gặp gỡ, kết nối hợp tác kinh doanh; và Triển lãm Vietnam Sheet Metal cung cấp những công nghệ, kiến thức, ý tưởng về gia công kim loại.

Ông Isara Burintramart - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Reedtradex cho biết, Reed Tradex rất hào hứng với ngành công nghiệp sản xuất và phụ trợ của Việt Nam. Đây là thời kỳ phát triển thịnh vượng đối với ngành công nghiệp này. Việt Nam là một trong những quốc gia đạt mức tăng trưởng GDP cao nhất trong khu vực. Hơn 2.500 dự án đầu tư trực tiếp nước ngoài được cấp giấy phép vào năm 2016, tăng 27%. Rất nhiều yếu tố đang tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của doanh nghiệp Việt Nam. Là đơn vị tổ chức triển lãm thương mại phục vụ ngành công nghiệp của Việt Nam trong 9 năm qua, Reed Tradex nhận thấy rằng nhiệm vụ của mình là giúp các doanh nghiệp phát triển, và sẵn sàng để nắm bắt bất kỳ cơ hội kinh doanh nào có thể đến với doanh nghiệp của Việt Nam.

Phát biểu tại lễ khai mạc, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Đại sứ quán Vương quốc Thái Lan tại Hà Nội - ông Manopchai Vongphakdi cho hay, quan hệ song phương giữa hai nước Thái Lan và Việt Nam đang phát triển tốt đẹp, cả hai nước đều có quan hệ đối tác lâu dài trong lĩnh vực thương mại và đầu tư. Nhiều người dân Việt Nam đã và đang làm việc và sinh sống ở Thái Lan trong nhiều thập kỷ qua, và ngược lại. Năm ngoái, giá trị thương mại của Thái Lan tăng lên hơn 13.000 tỷ USD. Vốn đầu tư của Thái Lan vào Việt Nam cũng đang tăng lên, tính đến tháng 3/2017, hơn 450 dự án đã được tài trợ tại Việt Nam. Tổng số vốn đăng ký đạt trên 8.1 tỷ USD, và hiện Thái Lan đứng thứ 10 trong số các nhà đầu tư nước ngoài ở Việt Nam.

Theo ông Manopchai Vongphakdi, kết quả trên là nhờ sự mở đường hợp tác giữa hai Chính phủ, đồng thời sự hợp tác giữa các doanh nghiệp cũng đóng vai trò quan trọng. “Tôi tin tưởng rằng triển Lãm VME có thể tạo điều kiện thúc đẩy sự hợp tác tốt hơn trong thời gian tới. VME là nền tảng cho các nhà sản xuất, kỹ sư, và các nhà công nghiệp có thể kết nối và học hỏi về công nghệ, ý tưởng và nguồn cảm hứng. Điều này có vai trò đặc biệt quan trọng khi chúng ta bước vào kỷ nguyên của công nghiệp 4.0, và tôi hy vọng rằng tất cả những người tham dự sẽ thu được những điều bổ ích”- ông Manopchai Vongphakdi nhấn mạnh.

Theo Báo Công thương

Các bài đã đăng:

  Nhật Bản sẵn sàng "hồi sinh" TPP(26/4/2017)
  Việt Nam - New Zealand phối hợp tìm phương cách mới cho TPP(25/4/2017)
  “Chìa khóa vàng” cho kinh tế Việt Nam(24/4/2017)
  Tổng thống Trump sẽ đến Việt Nam dự APEC vào tháng 11(24/4/2017)

  Việt Nam sau 10 năm gia nhập WTO: Những thành tựu khả quan(21/4/2017)
  General Motors ngừng hoạt động tại Venezuela(21/4/2017)
  Hết thời bảo hộ ngành ô tô Trung Quốc (20/4/2017)
  Triển lãm môtô xe máy 2017 - Thúc đẩy công nghiệp phụ trợ phát triển(20/4/2017)
  Tận dụng cơ hội, định hướng và kế hoạch triển khai Hiệp định VKFTA(19/4/2017)
  Ôtô tại Việt Nam có thể chịu thuế mới vào 2018? (19/4/2017)

Tìm kiếm tin trong ngày

Vietnam Manufacturing Expo 2017 quy tụ 200 thương hiệu công nghiệp hàng đầu

 

Số lần truy cập:
5653723

TIN MỚI


Thông tư số 30/2023/TT-BGTVT ban hành 03 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về phương tiện giao thông đường sắt.
8/11/2023
Dự thảo Thông tư Quy định về việc kiểm tra chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường phương tiện giao thông đường sắt
26/7/2023
Ban hành 03 Quy chuản kỹ thuật quốc gia về linh kiện, thiết bị của phương tiện giao thông đường sắt
17/4/2023
Công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ GTVT được tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Bộ phận Một cửa
2/2/2023
Thừa nhận giấy chứng nhận, kết quả đánh giá sự phù hợp cấp cho xe cơ giới theo các Điều ước quốc tế
2/1/2023

Liên kết các website


Thông tin mới
Giá xe máy tham khảo
Giá ô tô sx trong nước tham khảo
Giá ô tô nhập khẩu tham khảo

VĂN PHÒNG TBT BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI

Địa chỉ: 18 Đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại:04-7684838 ,Fax:04-7684840 , Email:tbtbgtvt@vr.org.vn