| Tiếng Việt |  English |  Liên hệ |     Chào mừng Quý vị đến với Văn phòng Thông báo và Điểm hỏi đáp của Bộ Giao thông vận tải về hàng rào kỹ thuật trong thương mại.

  Trang chủ  
Thông tin về VP TBT
Mạng lưới TBT
Hoạt động thông báo
Hoạt động hỏi đáp
Văn bản pháp quy
Văn bản sắp ban hành
Các hoạt động khác
Tra cứu văn bản TBT
Bộ Giao thông vận tải
Cục Đăng kiểm
Cục đường sông
Cục đường bộ việt nam
Cục Hàng Hải Việt nam
Cục Hàng không VN

Tìm kiếm




www www.tbt-bgtvt.vn



Cty TNHH Dịch vụ giao nhận hàng hóa Tân Sơn Nhất:Chuẩn hóa để tăng tốc

Ra đời đúng vào thời điểm đánh dấu Việt Nam trở thành thành viên của Tổ chức Thương mại thế giới (WTO), do vậy để trở thành nhà cung cấp chuỗi dịch vụ hàng hóa qua đường hàng không quốc tế chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, yêu cầu phải chuẩn hóa mô hình được Công ty TNHH Dịch vụ giao nhận hàng hóa Tân Sơn Nhất (TECS) đặt ra.

Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ phục vụ hàng hóa đường hàng không, TECS được biết đến là doanh nghiệp đầu tiên của Việt Nam trong việc đáp ứng đầy đủ các nhu cầu chuyển phát nhanh của các đơn vị tại Cảng Hàng không quốc tế Tân Sơn Nhất với các dịch vụ: Khai thác kho hàng hóa - phục vụ hàng hóa chuyển phát nhanh quốc tế qua đường hàng không, giao nhận hàng hóa, cho thuê kho - văn phòng, bảo trì bảo dưỡng trang thiết bị hàng không.

Đại diện TECS cho biết, để trở thành nhà cung cấp chuỗi dịch vụ hàng hóa qua đường hàng không quốc tế chuyên nghiệp hàng đầu tại Việt Nam, TECS luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại, đáp ứng các tiêu chuẩn ngành Hàng không và cơ quan hữu quan. Đặc biệt, công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực là mối quan tâm hàng đầu của ban lãnh đạo Công ty. Đội ngũ cán bộ, nhân viên Công ty được đào tạo chuyên môn, đáp ứng tiêu chuẩn ngành và các kỹ năng mềm khác phục vụ nhu cầu công việc.

Theo đó, TECS cung cấp dịch vụ phục vụ hàng hóa cho các doanh nghiệp chuyển phát nhanh hoạt động tại Trung tâm thông quan tập trung hàng hóa chuyển phát nhanh qua đường hàng không quốc tế TECS, cung cấp dịch vụ giao nhận hàng hóa quốc nội và quốc tế - tiếp nhận tất cả hàng hóa của khách hàng vận chuyển đến sân bay trong nước và quốc tế với nhiều loại hình dịch vụ đa dạng. Ngoài ra, TECS còn cung cấp dịch vụ cho thuê văn phòng, kho hàng hóa, cho các đại lý hàng hóa, văn phòng các hãng hàng không và dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng, sửa chữa phương tiện, trang thiết bị hàng không tại sân bay Tân Sơn Nhất.

Với mục tiêu trở thành đơn vị cung cấp chuỗi dịch vụ, TECS đã chuẩn hóa mô hình, hệ thống quản lý thông qua việc xây dựng và áp dụng các tiêu chuẩn quốc tế như: Hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015; Hệ thống đảm bảo an ninh được chứng nhận phù hợp với quy định của Liên minh châu Âu về an ninh hàng không (ACC3/RA3)…

Cùng với sự quyết tâm, nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ, nhân viên, kết quả hoạt động kinh doanh của Công ty năm sau luôn cao hơn năm trước. Cụ thể năm 2014, sản lượng hàng hóa phục vụ đạt 21.383 tấn, năm 2015 đạt 26.523 tấn, năm 2016 đạt 26.850 tấn, đặc biệt năm 2015 sản lượng tăng 14%, doanh thu vượt 14% và lợi nhuận trước thuế vượt 74% so với kế hoạch.

Phương châm của TECS là “Mọi hành động đều hướng tới khách hàng”, luôn nỗ lực cung cấp cho khách hàng chất lượng dịch vụ tốt nhất và đáp ứng sự thỏa mãn của khách hàng

Theo tạp chí GTVT

Các bài đã đăng:

  Phát triển công nghiệp ô tô: Hết thời “ăn xổi”(7/11/2017)
  Đường sắt cao tốc Bắc - Nam dự kiến cần tới khoảng 50 tỷ USD(3/11/2017)
  Hàng không Việt Nam: Nỗ lực giảm phát thải khí CO2(2/11/2017)
  Tác động của EVFTA đối với nền kinh tế Việt Nam(2/11/2017)

  Tập đoàn lớn của Hàn Quốc mất hàng nghìn tỷ won thua kiện nhân viên?(1/11/2017)
  Nhiều nhà đầu tư nước ngoài muốn "rót vốn" xây sân bay Long Thành(1/11/2017)
  Tắc dòng vốn nhiều dự án giao thông trọng điểm(31/10/2017)
  Vinfast hợp tác với Đức đào tạo nhân lực về ôtô(30/10/2017)
  Việt Nam - Ấn Độ tăng cường trao đổi thương mại và đầu tư(30/10/2017)
  Ngành Hàng không dân dụng Việt Nam: Kỳ tích 20 năm an toàn(27/10/2017)

Tìm kiếm tin trong ngày

Cty TNHH Dịch vụ giao nhận hàng hóa Tân Sơn Nhất:Chuẩn hóa để tăng tốc

 

Số lần truy cập:
5671021

TIN MỚI


Thông tư số 30/2023/TT-BGTVT ban hành 03 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về phương tiện giao thông đường sắt.
8/11/2023
Dự thảo Thông tư Quy định về việc kiểm tra chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường phương tiện giao thông đường sắt
26/7/2023
Ban hành 03 Quy chuản kỹ thuật quốc gia về linh kiện, thiết bị của phương tiện giao thông đường sắt
17/4/2023
Công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ GTVT được tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Bộ phận Một cửa
2/2/2023
Thừa nhận giấy chứng nhận, kết quả đánh giá sự phù hợp cấp cho xe cơ giới theo các Điều ước quốc tế
2/1/2023

Liên kết các website


Thông tin mới
Giá xe máy tham khảo
Giá ô tô sx trong nước tham khảo
Giá ô tô nhập khẩu tham khảo

VĂN PHÒNG TBT BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI

Địa chỉ: 18 Đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại:04-7684838 ,Fax:04-7684840 , Email:tbtbgtvt@vr.org.vn