| Tiếng Việt |  English |  Liên hệ |     Chào mừng Quý vị đến với Văn phòng Thông báo và Điểm hỏi đáp của Bộ Giao thông vận tải về hàng rào kỹ thuật trong thương mại.

  Trang chủ  
Thông tin về VP TBT
Mạng lưới TBT
Hoạt động thông báo
Hoạt động hỏi đáp
Văn bản pháp quy
Văn bản sắp ban hành
Các hoạt động khác
Tra cứu văn bản TBT
Bộ Giao thông vận tải
Cục Đăng kiểm
Cục đường sông
Cục đường bộ việt nam
Cục Hàng Hải Việt nam
Cục Hàng không VN

Tìm kiếm




www www.tbt-bgtvt.vn



Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam có giám đốc điều hành mới

Ban Lãnh đạo Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam chi nhánh TP. Hồ Chí Minh (AmCham Việt Nam - TP. Hồ Chí Minh) vừa chính thức thông báo, bà Mary Tarnowka - nguyên Tổng Lãnh sự Mỹ tại TP. Hồ Chí Minh sẽ đảm nhận vị trí Giám đốc Điều hành AmCham Việt Nam - TP. Hồ Chí Minh.

Bà Tarnowka có rất nhiều kinh nghiệm trong công tác hỗ trợ doanh nghiệp (DN) Mỹ phát triển tại khu vực châu Á. Với vai trò là Tổng Lãnh sự Mỹ tại TP. Hồ Chí Minh từ tháng 8/2016 đến tháng 7/2018, bà đã có nhiều đóng góp cho một giai đoạn phát triển vượt bậc trong quan hệ đối tác toàn diện của Mỹ, bao gồm hai chuyến thăm chưa từng có của Tổng thống Mỹ đến Việt Nam trong vòng 18 tháng. Bà Tarnowka tích cực thúc đẩy hòa bình, thịnh vượng và thắt chặt mối quan hệ giữa nhân dân hai nước tại khu vực miền Trung và miền Nam Việt Nam. Bà đặc biệt tập trung vào việc tăng cường quan hệ đầu tư và thương mại song phương vùng kinh tế năng động phía Nam.

Là thành viên cao cấp của Bộ Ngoại giao, bà Tarnowka có nhiều năm kinh nghiệm tại khu vực châu Á, bao gồm Seoul, Delhi, Thượng Hải và Đài Bắc, cũng như phụ trách văn phòng Trung Quốc tại Bộ Ngoại giao Mỹ và văn phòng đại diện Thương mại Mỹ. Trước khi tham gia vào lĩnh vực ngoại giao, bà Tarnowka đảm nhận vai trò lãnh đạo, phụ trách vấn đề thuế tại văn phòng KPMG tại San Francisco.

Chủ tịch AmCham Việt Nam - Giám đốc Điều hành Tập đoàn ITL - bà Amanda Rasmussen - cho biết, nền tảng chuyên môn và những quan điểm đặc biệt của Mary sẽ mở ra một kỷ nguyên mới cho AmCham Việt Nam TP.Hồ Chí Minh. Hỗ trợ các hội viên tiến lên phía trước bằng chuyên môn và kinh nghiệm về đầu tư và thương mại Việt - Mỹ.

Bà Mary Tarnowka chia sẻ: “Tôi rất vui mừng đảm nhận vai trò Giám đốc Điều hành AmCham Việt Nam - TP. Hồ Chí Minh và mong muốn tạo ra nhiều cơ hội kinh doanh mới cho các hội viên AmCham, đồng thời củng cố quan hệ thương mại và đầu tư Việt - Mỹ. Cá nhân tôi cũng rất vui khi trở lại TP. Hồ Chí Minh. Đây là ngôi nhà của tôi”.

Đến nay AmCham Việt Nam có hơn 1.500 thành viên đại diện 500 DN hội viên. Là tổ chức phi lợi nhuận, phi chính phủ, tự nguyện, AmCham Việt Nam cam kết thúc đẩy quan hệ thương mại và đầu tư giữa Mỹ và Việt Nam trong công tác hỗ trợ hội viên. AmCham Việt Nam được thành lập tại TP. Hồ Chí Minh vào năm 1994 và hoạt động trên phạm vi toàn quốc. AmCham Việt Nam - TP. Hồ Chí Minh và chi hội Hà Nội (AmCham Hà Nội) cùng đại diện cho một trong những hiệp hội DN nước ngoài lớn nhất và có ảnh hưởng nhất tại Việt Nam.

Theo Báo Công thương

Các bài đã đăng:

  Hyundai khai tử động cơ diesel Grand i10 trước khi ra mắt Grand i10 Nios(16/8/2019)
  Hiệp định Thương mại song phương Anh - Mỹ có thể có hiệu lực từ ngày 1/11(15/8/2019)
  Xe Trung Quốc thất thế ngay trên sân nhà(15/8/2019)
  Tăng cường năng lực sản xuất cho doanh nghiệp ngành công nghiệp hỗ trợ(14/8/2019)

  Trung Quốc từ bỏ thị trường ôtô tại Nga?(14/8/2019)
  Điều gì đã xảy ra với thỏa thuận thương mại Mỹ - Trung?(13/8/2019)
  Trung Quốc đầu tư nhiều tỷ USD mong bán được xe ở nước ngoài(13/8/2019)
  Ngành công nghiệp ôtô: Nhận diện hạn chế, phát triển bền vững trong xu thế hội nhập(12/8/2019)
  Việt Nam lần đầu tổ chức triển lãm hàng không(12/8/2019)
  Audi e-tron - ôtô điện hạng sang tại Hà Nội(2/8/2019)

Tìm kiếm tin trong ngày

Hiệp hội Thương mại Mỹ tại Việt Nam có giám đốc điều hành mới

 

Số lần truy cập:
5669413

TIN MỚI


Thông tư số 30/2023/TT-BGTVT ban hành 03 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về phương tiện giao thông đường sắt.
8/11/2023
Dự thảo Thông tư Quy định về việc kiểm tra chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường phương tiện giao thông đường sắt
26/7/2023
Ban hành 03 Quy chuản kỹ thuật quốc gia về linh kiện, thiết bị của phương tiện giao thông đường sắt
17/4/2023
Công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ GTVT được tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Bộ phận Một cửa
2/2/2023
Thừa nhận giấy chứng nhận, kết quả đánh giá sự phù hợp cấp cho xe cơ giới theo các Điều ước quốc tế
2/1/2023

Liên kết các website


Thông tin mới
Giá xe máy tham khảo
Giá ô tô sx trong nước tham khảo
Giá ô tô nhập khẩu tham khảo

VĂN PHÒNG TBT BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI

Địa chỉ: 18 Đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại:04-7684838 ,Fax:04-7684840 , Email:tbtbgtvt@vr.org.vn