| Tiếng Việt |  English |  Liên hệ |     Chào mừng Quý vị đến với Văn phòng Thông báo và Điểm hỏi đáp của Bộ Giao thông vận tải về hàng rào kỹ thuật trong thương mại.

  Trang chủ  
Thông tin về VP TBT
Mạng lưới TBT
Hoạt động thông báo
Hoạt động hỏi đáp
Văn bản pháp quy
Văn bản sắp ban hành
Các hoạt động khác
Tra cứu văn bản TBT
Bộ Giao thông vận tải
Cục Đăng kiểm
Cục đường sông
Cục đường bộ việt nam
Cục Hàng Hải Việt nam
Cục Hàng không VN

Tìm kiếm




www www.tbt-bgtvt.vn



Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng Chương trình Đào tạo Kỹ thuật Toyota

Toyota mở rộng Chương trình Đào tạo Kỹ thuật nhằm tiếp tục hỗ trợ công tác đào tạo chuyên ngành, mang tới điều kiện học tập và thực hành tốt nhất.

Công ty Ô tô Toyota Việt Nam (TMV) chính thức mở rộng Chương trình Đào tạo Kỹ thuật Toyota (hay còn gọi là T-TEP) thông qua việc ký kết văn bản thỏa thuận hợp tác với 2 trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng (TP. Đà Nẵng) và Cao đẳng cơ điện Hà Nội cơ sở Phúc Yên (Vĩnh Phúc), nhằm tiếp tục hỗ trợ nhiều hơn nữa công tác đào tạo chuyên ngành ô tô tại khối dạy nghề kĩ thuật, mang tới điều kiện học tập và thực hành tốt nhất cho các học viên học nghề công nghệ sửa chữa ô tô.

Theo đó, TMV sẽ cùng với trường Cao đẳng nghề Đà Nẵng (Đà Nẵng) và Cao đẳng cơ điện Hà Nội cơ sở Phúc Yên (Vĩnh Phúc) thiết lập và vận hành 2 Trung tâm Đào tạo Kỹ thuật Toyota (T-TEP), cải tạo cơ sở vật chất, trang bị mới nhiều thiết bị, dụng cụ hiện đại chuyên dụng của Toyota để nâng cao chất lượng giảng dạy, đào tạo nghề về kỹ thuật sửa chữa ô tô.

Đặc biệt, lần này TMVsẽ chuyển giao tới Trung tâm T-TEP của 2 trường gói hỗ trợ đầy đủ gồm 2 chuyên ngành kỹ thuật về Sửa chữa Chung (GJ) và kỹ thuật Sửa chữa Thân xe và Sơn (BP) với tổng giá trị là 160.000 đô la Mỹ. Gói hỗ trợ bao gồm xe và cụm chi tiết như 2 xe ô tô Corolla Altis và Vios (đã qua sử dụng), 2 bộ thân xe Corolla Altis và Vios, 06 động cơ Vios, 04 hộp số Corolla Altis và Fortuner, 10 bộ cánh cửa, tai xe và các bộ học cụ đặc biệt như mô hình cắt hộp số, bảng thực hành điện, các chi tiết cắt về điện ô tô,….

Cùng với đó là các bộ dụng cụ sửa chữa chuyên dụng của Toyota, dụng cụ đo và các trang thiết bị bảo dưỡng, sửa chữa Thân xe và Sơn, các bộ giáo trình đào tạo để học viên thực hành tất cả kỹ năng của kỹ thuật viên sửa chữa ô tô, đặc biệt là xe Toyota. Đồng thời, TMV đã cung cấp các khóa đào tạo cập nhật và tập huấn để giảng viên nhà trường có đủ khả năng sử dụng, vận hành hiệu quả gói tài trợ và đào tạo cho sinh viên nghề sửa chữa ô tô, đáp ứng những tiêu chuẩn toàn cầu của tập đoàn Toyota.

Tại Việt Nam, Chương trình Đào tạo Kỹ thuật Toyota (T-TEP) được TMV bắt đầu triển khai từ năm 2000, hướng tới mục tiêu cung cấp nguồn nhân lực kỹ thuật viên chất lượng cao cho hệ thống đại lý Toyota nói riêng và ngành công nghiệp ô tô Việt Nam nói chung, với tổng số tiền hỗ trợ lên tới gần 1 triệu đô la Mỹ và 10 chiếc ô tô đã được trao tặng. Sau 20 năm, Chương trình đã được giới thiệu và triển khai thành công tại 9 trung tâm T-TEP trên cả nước, gần 3.000 sinh viên được đào tạo và sử dụng trang thiết bị tiên tiến, 708 sinh viên được tuyển dụng vào làm việc tại hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc, hàng ngàn sinh viên được phân công thực tập, hàng trăm giảng viên các trường được cập nhật kiến thức và kỹ năng sửa chữa xe.

Theo Tạp chí GTVT

Các bài đã đăng:

  EVFTA: Cú hích cho xuất khẩu sau “bão dịch” Covid-19(25/3/2020)
  Tạm dừng sản xuất nhà máy Ford Hải Dương do dịch Covid-19(25/3/2020)
  RCEP tính đến phương án đàm phán trực tuyến để đảm bảo tiến độ mục tiêu ký kết(24/3/2020)
  Xe Ford chảy dầu-Kỳ3: Chính thức Cục Đăng kiểm Việt Nam “thúc” Ford sửa lỗi(23/3/2020)

  Hiệu ứng nhân rộng của RCEP đối với dòng chảy thương mại ASEAN(20/3/2020)
  Xe Ford chảy dầu- Kỳ2: Cục Đăng kiểm Việt Nam sẵn sàng giám định(20/3/2020)
  EVFTA: Lối mở cho thương mại Việt Nam - Thụy Điển(19/3/2020)
  Chính phủ các nước ra sức cứu trợ ngành hàng không thời Covid-19(19/3/2020)
  Các hãng hàng không Nga cận kề phá sản do Covid-19(18/3/2020)
  Điểm sáng từ doanh nghiệp công nghiệp phụ trợ trong mùa dịch Covid-19(18/3/2020)

Tìm kiếm tin trong ngày

Toyota Việt Nam tiếp tục mở rộng Chương trình Đào tạo Kỹ thuật Toyota

 

Số lần truy cập:
5621930

TIN MỚI


Thông tư số 30/2023/TT-BGTVT ban hành 03 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về phương tiện giao thông đường sắt.
8/11/2023
Dự thảo Thông tư Quy định về việc kiểm tra chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường phương tiện giao thông đường sắt
26/7/2023
Ban hành 03 Quy chuản kỹ thuật quốc gia về linh kiện, thiết bị của phương tiện giao thông đường sắt
17/4/2023
Công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ GTVT được tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Bộ phận Một cửa
2/2/2023
Thừa nhận giấy chứng nhận, kết quả đánh giá sự phù hợp cấp cho xe cơ giới theo các Điều ước quốc tế
2/1/2023

Liên kết các website


Thông tin mới
Giá xe máy tham khảo
Giá ô tô sx trong nước tham khảo
Giá ô tô nhập khẩu tham khảo

VĂN PHÒNG TBT BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI

Địa chỉ: 18 Đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại:04-7684838 ,Fax:04-7684840 , Email:tbtbgtvt@vr.org.vn