| Tiếng Việt |  English |  Liên hệ |     Chào mừng Quý vị đến với Văn phòng Thông báo và Điểm hỏi đáp của Bộ Giao thông vận tải về hàng rào kỹ thuật trong thương mại.

  Trang chủ  
Thông tin về VP TBT
Mạng lưới TBT
Hoạt động thông báo
Hoạt động hỏi đáp
Văn bản pháp quy
Văn bản sắp ban hành
Các hoạt động khác
Tra cứu văn bản TBT
Bộ Giao thông vận tải
Cục Đăng kiểm
Cục đường sông
Cục đường bộ việt nam
Cục Hàng Hải Việt nam
Cục Hàng không VN

Tìm kiếm




www www.tbt-bgtvt.vn



VinFast “đánh cược tương lai” trên đất Mỹ

Bên cạnh 2 mẫu xe điện VF e35 và VF e36, “Tương lai của di chuyển” sẽ là thông điệp VinFast mang tới Los Angeles Auto Show 2021, diễn ra tại Mỹ.

Ý tưởng “Tương lai của di chuyển” xuất phát từ chính tầm nhìn của VinFast - “Trở thành hãng xe điện thông minh thúc đẩy mạnh mẽ cuộc cách mạng xe điện toàn cầu”. “Tương lai của di chuyển” mà VinFast hướng tới là một tương lai bền vững khi mọi người đều có thể tận hưởng việc di chuyển bằng phương tiện thông minh, an toàn, thú vị và thân thiện với môi trường. VinFast tin vào triết lý “công nghệ vị nhân sinh” phục vụ đời sống hằng ngày và mang lại trải nghiệm thú vị cho khách hàng.

Thông điệp chủ đạo trên sẽ được hiện diện xuyên suốt trong tất cả các chi tiết, bố cục tại không gian trưng bày rộng gần 800m2 của VinFast. Mọi chi tiết thiết kế và tạo hình trong gian hàng sẽ được thực hiện theo chủ nghĩa tối giản với gam màu chủ đạo trắng và xanh dương nổi bật. Đây cũng là màu sắc nhận diện thương hiệu đặc trưng của VinFast - được ví như một “tia điện xanh” tràn đầy năng lượng, đang không ngừng thúc đẩy cuộc cách mạng di chuyển thông minh toàn cầu.

Hé lộ một phần cho tầm nhìn “Tương lai của di chuyển” của VinFast chính là hai mẫu xe điện VF e35 và VF e36. Đội ngũ thiết kế của VinFast và đơn vị thiết kế nổi tiếng thế giới Pininfarina đã sử dụng ngôn ngữ thiết kế hiện đại, kết hợp những đường cong mềm mại với những nét cắt mạnh mẽ, khỏe khoắn. Những yếu tố tương phản được bố trí một cách hài hòa và thú vị, mang đến ấn tượng đặc biệt về thị giác, khiến 2 mẫu xe lúc nào cũng có vẻ như đang chuyển động, tạo nên vẻ đẹp Cân Bằng Động đặc biệt. Nội thất xe cũng được thiết kế với ưu tiên tạo sự thoải mái và hứng khởi cho người dùng bằng những chi tiết tinh xảo, tỉ mỉ cùng không gian sang trọng tiện nghi.

Đúng với tinh thần “Tương lai của di chuyển”, một số công nghệ thông minh, hứa hẹn tạo nên sự hứng khởi và tạo động lực chuyển đổi sang xe điện cho người dùng sẽ được VinFast hé lộ tại triển lãm. Điển hình như: Hệ thống An ninh thông minh, Hệ thống Giám sát giao thông và người lái do VinAI phát triển; Dịch vụ Kiểm thử ADAS và tính năng Tự hành trên nền tảng trí tuệ nhân tạo (AI) Routix, do Vantix triển khai. Trong đó, giải pháp kiểm thử Routix giúp phát hiện sự cố trong thời gian ngắn nhất với độ chính xác tuyệt đối, nâng cao tiêu chuẩn an toàn của mỗi chiếc xe.

Ông Michael Lohscheller, Tổng Giám Đốc VinFast Toàn cầu, chia sẻ: “VinFast tin tưởng rằng ‘Tương lai của di chuyển’ sẽ là những chiếc xe điện thông minh có tính cá nhân hoá cao và được tích hợp những ‘công nghệ vì cuộc sống’, thân thiện với môi trường, đáp ứng tiêu chuẩn an toàn, tạo ra trải nghiệm cầm lái vượt trội và thoải mái. Los Angeles Auto Show được biết đến là triển lãm ô tô tiên phong dẫn dắt xu hướng tiêu dùng xe, vì vậy, VinFast xem đây là địa điểm hoàn hảo để công bố cam kết của mình với xu hướng giao thông xanh và khuyến khích mọi người chuyển sang sử dụng xe điện.”

Để đạt được mục tiêu đầy thách thức trên, VinFast đã và đang không ngừng nỗ lực mang đến cơ hội sở hữu xe điện với những công nghệ tiên tiến, mức giá cạnh tranh, dịch vụ hậu mãi vượt trội với chính sách bảo hành 10 năm nhằm khuyến khích người dùng xe xăng an tâm chuyển sang xe điện.

Bà Lisa Kaz, Tổng Giám đốc của Los Angeles Auto Show chia sẻ:“Điện hóa là sự chuyển đổi lớn nhất trong ngành công nghiệp ô tô thế giới trong 100 năm qua. Los Angeles Auto Show rất hào hứng được chào đón các hãng xe điện, trong đó có VinFast, đến với triển lãm, đem đến cơ hội khám phá thương hiệu xe điện đầu tiên đến từ Việt Nam cùng các dòng xe điện mới nhất. Đặc biệt, VinFast cũng sẽ mang đến triển lãm lần này tầm nhìn truyền cảm hứng về xu hướng điện hóa ô tô - ‘Tương lai của di chuyển’. Chúng tôi sẽ tiếp tục theo dõi hành trình hiện thực hóa mục tiêu của VinFast và sẽ luôn chào đón họ quay trở lại sân chơi này với những thành công mới.”

Lễ ra mắt thương hiệu xe điện toàn cầu và triển lãm “Tương lai của di chuyển” của VinFast sẽ diễn ra vào ngày 15h30 ngày 17/11/2021 (giờ Los Angeles, tức 6h30 sáng 18/11 theo giờ Hà Nội). Chương trình được phát trực tiếp trên các trang Facebook và YouTube của VinFast tại các thị trường Việt Nam, Mỹ, Canada, Pháp, Đức và Hà Lan.

Theo Tạp chí GTVT

Các bài đã đăng:

  Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn với doanh nghiệp Hoa Kỳ(11/11/2021)
  Hơn 3.300 chiếc VinFast đến tay người dùng trong tháng 10/2021(11/11/2021)
  Khắc phục "điểm nghẽn" ngành logistics(10/11/2021)
  Kim ngạch thương mại Ấn Độ - Trung Quốc vượt mốc 100 tỷ USD(10/11/2021)

  Los Angeles Auto Show: “Sàn diễn” mơ ước của các nhà sản xuất ô tô(9/11/2021)
  Tin cảnh báo Tuần 1 tháng 9 năm 2021(9/11/2021)
  Kỳ vọng triển lãm thương mại, kết nối kinh doanh ngành công nghiệp hỗ trợ sớm phục hồi(8/11/2021)
  Nhu cầu xe máy sẽ giảm mạnh khi tàu Cát Linh-Hà Đông lăn bánh?(8/11/2021)
  Tin cảnh báo Tuần 4 tháng 8 năm 2021(8/11/2021)
  Hải quan Việt Nam sẽ tiếp tục tạo thuận lợi thương mại giữa Việt Nam - EU(5/11/2021)

Tìm kiếm tin trong ngày

VinFast “đánh cược tương lai” trên đất Mỹ

 

Số lần truy cập:
5650703

TIN MỚI


Thông tư số 30/2023/TT-BGTVT ban hành 03 Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về phương tiện giao thông đường sắt.
8/11/2023
Dự thảo Thông tư Quy định về việc kiểm tra chất lượng an toàn kỹ thuật và bảo vệ môi trường phương tiện giao thông đường sắt
26/7/2023
Ban hành 03 Quy chuản kỹ thuật quốc gia về linh kiện, thiết bị của phương tiện giao thông đường sắt
17/4/2023
Công bố Danh mục thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Bộ GTVT được tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả tại Bộ phận Một cửa
2/2/2023
Thừa nhận giấy chứng nhận, kết quả đánh giá sự phù hợp cấp cho xe cơ giới theo các Điều ước quốc tế
2/1/2023

Liên kết các website


Thông tin mới
Giá xe máy tham khảo
Giá ô tô sx trong nước tham khảo
Giá ô tô nhập khẩu tham khảo

VĂN PHÒNG TBT BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI

Địa chỉ: 18 Đường Phạm Hùng, Mỹ Đình, Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại:04-7684838 ,Fax:04-7684840 , Email:tbtbgtvt@vr.org.vn